มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ และหลายหน่วยงานในจ.สมุทรปราการพร้อมใจจัดภาคีเครือข่าย ต่อต้านการมีจำหน่าย และใช้สารเสพติดในอ.บางพลี หวังให้ประชาชนได้ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด

วันนี้ (28 ก.ย.56) เวลา 14.00 น. สถานีตำรวจภูธรบางพลี และมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ ได้ร่วมจัดโครงการภาคีต่อต้านการมีจำหน่ายและใช้สารเสพติดในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี  นายคณิต  เอี่ยมระหงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ

โครงการนี้มีพลังมวลชน กว่า 1,000 คน จากผู้บริหาร คณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ ข้าราชการพลเรือนในส่วนราชการต่างๆ ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในเขตอำเภอบางพลี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอบางพลี สถานประกอบการ กลุ่มผู้นำท้องถิ่น กลุ่มพลังมวลชนในจังหวัดสมุทรปราการ และนักศึกษาร่วมโครงการ และพิธีมอบโล่ให้หน่วยงานและผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ด้านยาเสพติด ก่อนที่ทั้งหมดจะประกาศเจตนารมณ์ ไม่ยุ่ง ไม่เกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด และลดปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ